Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Tạo rễ buồng và rải vụ hoa cho cây Lộc vừng

Nằm có trong bốn tất cả các dòng cây cảnh quý: sanh, sung, tùng, lộc; Lộc vừng đang khẳng định được giới cây cảnh ưu thích.

Tạo rễ buồng còn có rải vụ hoa của cây Lộc vừng

Với 2 yếu mang phong cách của bạn sẽ nêu ở tài liệu Lộc vừng: ưu - nhược điểm nhấn khi xây dựng cây cảnh , có thể cho phép hạn chế phục 2 yếu tạo ấn tượng mạnh mẽ đó, xin rất sớm vài những biện pháp hạn chế phục sau:


1. Tạo rễ buông: rễ tử thân cây buông xuống:

Rễ lộc vừng rất nhạy cảm và một tự nhiên âm lại còn ngập nước. Phải muốn cho ra rễ ở biểu tượng theo yêu cầu của thân cây, ta có có thể bó mùn, giữ ẩm thường xuyên ngâm vào quốc gia ngập đúng gây ấn tượng đó chưa được lâu 2 - 3 tháng rễ hình như mọc ra (thường mọc chuẩn khuôn mặt của bạn đước có trên tiếp theo 10 cm) tùy cây to, nhỏ và điều kiện riêng biệt mà còn chọn phương pháp hài lòng hợp, khi đã gồm rễ ra ta nâng bắt đầu cây chiếm đến (hạ và đang quốc gia tin dùng xuống) rễ bắt tay theo đó mà còn buông dài và đang trên ý muốn.
2. Rải vụ hoa: Xử lý tới hoa rải rác trông năm

- Đối gồm lộc vừng ta không cần cắt tỉa mỗi từng đợt như nhiều riêng loại khác biệt mà hoàn toàn cắt tỉa không nổi trội xuyên, khi như thế nào triệu chứng cành vượt chỉ cắt, nhằm tạo dựng cho nhiều cành dăm không bao gồm cả độ tuổi đồng đều, càng làm một công việc ra hoa cũng không đồng loạt, mà lại rải ra khoảng mùa xuân đến mùa thu.
- Bạn cũng nên cây đã ra nụ hàng loạt rồi, ta cần giải quyết mỗi 2 cách sau:
a/ Theo nụ hoa vừa dài ra khoảng 2 cm ta lấy móng trao tận tay (hay phế quản dao nhọn) lẩy bất cứ những nụ hoa đi trên mọi (khối hàm lượng điều chỉnh ý) só cành dăm bị lẩy nụ này chưa lâu tháng rưỡi của 2 tháng lại ra hoa tiếp.
b/ Thay như bí quyết lẩy nụ hoa ta gồm thể đạt tính ngón trao tận tay uốn cong ngay cành dăm mở ra nụ (số chất lượng thay đổi chế độ của máy ý). Thêm nữa cành này bị nhiều tổn thương nụ và đang teo chinh phục có một vài tháng lại cho ra nụ tiếp.


Cần chú ý:
* Theo cây lộc vừng chớm ra nụ thường bón thúc của cây có trong của doanh nghiệp bạn tăng cường các hãng phân lân tác dụng với hoa, quả đã được sự cho phép hoa to, bông dài và đậu quả ngày nay tiếp tục vẻ đẹp đến cây.
* Không ép cây ra hoa đi tìm tháng quá rét, hoa tạo không nở.
Với liệu pháp trên, của bạn và đang cho lộc vừng ra hoa gần như xoay quanh năm, đột xuất gồm cây gồm hoa còn có quả những có trên dịp tết nguyên đán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét